Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Thảo Nguyên Xanh

 

Ngày 19/05/2014 Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Thảo Nguyên Xanh được thành lập với phương châm “Màu xanh của bạn, niềm đam mê của chúng tôi” “Đưa uy tín lên hàng đầu”.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Thảo Nguyên Xanh đã vượt qua không ít khó khăn và thách thức từ những ngày đầu thành lập. Tuy nhiên, Thảo Nguyên Xanh đã luôn nhận được sự hỗ trợ và tín nhiệm từ các đơn vị đối tác, khách hàng cùng với những chính sách đúng đắn từ ban lãnh đạo, sự đoàn kết của toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty.

 

 

Ngày 19/05/2024 công ty Thảo Nguyên Xanh đã tổ chức buổi lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập nhằm thay lời cảm ơn chân thành nhất đến với khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng hành trong suốt những năm vừa qua.

Buổi kỷ niệm diễn ra ấm cúng và gần gũi với sự tham gia của Ban Lãnh Đạo công ty cùng toàn thể 100 cán bộ công nhân viên.

 

 

Những phần quà được gửi đến toàn thể cán bộ công nhân viên tham gia buổi lễ kỷ niệm

 

Chương trình khai mạc bằng những tiết mục văn nghệ mở màn

 

Toàn thể cán bộ công nhân viên cùng xem video nhìn lại chặng đường phát triển của công ty.

 

Anh Phạm Anh Dũng – Đại diện Ban lãnh đạo công ty phát biểu nhìn lại những thành tựu đã đạt được, tri ân và định hướng phát triển công ty trong tương lai.

 

Khen thưởng cho các cán bộ công nhân viên trên 5 năm gắn bó, cống hiến trong hành trình 10 năm phát triển công ty và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Khen thưởng với tinh thần động viên, khích lệ đối với những cán bộ công nhân viên đã gắn bó và đồng hành với công ty từ 4 đến 5 năm.

 

Khen thưởng các cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đối với những công trình đặc thù, công trình khó khăn, đòi hỏi yêu cầu cao.

 

Buổi tiệc diễn ra thêm sôi nổi với những phần giao lưu văn nghệ từ các cán bộ công nhân viên.

 

Bên cạnh đó chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” cũng đầy sự hào hứng với những phần quà hấp dẫn đã gọi tên 10 chủ nhân may mắn.

 

 

 

Chương trình kết thúc với sự thành công và để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ, những ý nghĩa sâu sắc và niềm vui, sự gắn kết của toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty.

 

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập đã đánh dấu một cột mốc quan trọng của công ty Thảo Nguyên Xanh, là sự khẳng định thương hiệu của một đơn vị chuyên thiết kế, thi công và bảo dưỡng cảnh quan chuyên nghiệp, uy tín - luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chúc Thảo Nguyên Xanh sẽ ngày càng phát triển vượt bậc để có thể mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng trong tương lai.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM XD THẢO NGUYÊN XANH cung cấp dịch vụ sân vườn Thiết kế, Thiết kế thi công cảnh quan, Thi công, Bảo dưỡng cảnh quan. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp và cho thuê cây văn phòng. Liên hệ ngay để được hỗ trợ: 028 6287 3168

Bình luận

Bài viết liên quan